Tầm nhìn

CNext hướng tầm nhìn đến năm 2026 sẽ trở thành Kênh phân phối hiệu quả hàng đầu trong ngành Tài chính thông qua việc vận dụng nền tảng công nghệ đồng thời xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh đa nhiệm trên toàn quốc. Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, CNext luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để góp phần kiến tạo thêm nhiều giá trị bền vững cho Đối tác, Khách hàng và Cộng đồng, hướng tới sự phồn vinh và hạnh phúc.

SỨ MỆNH

Với Đối tác

Tối ưu giải pháp bán hàng nhằm tối đa hoá hiệu quả kinh doanh, đồng hành và phát triển bền vững cùng Đối tác.

Với Khách hàng

Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng sản phẩm dịch vụ, hiểu đủ dùng đúng, chọn lựa sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với Cộng đồng CNext

Xây dựng cộng đồng CNext vững mạnh và chuyên nghiệp, nơi các thành viên có thể chia sẻ học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, trợ giúp nhau cùng phát triển với lộ trình thăng tiến minh bạch và bình đẳng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

của CNext

02

Minh bạch

Đầy đủ, chính xác và minh bạch trong mọi việc cũng như các mối quan hệ hợp tác.

01

Tôn trọng

Luôn tôn trọng sự đa dạng và khác biệt trong quá trình xây dựng và phát triển các mối quan hệ với Đồng nghiệp, Đối tác và Cộng đồng. Ghi nhận mọi giá trị đóng góp dù ở bất cứ vị trí, vai trò nào trong Tổ chức.

04

Tiên phong

Không ngừng học hỏi và sáng tạo, đổi mới tư duy để tạo ra sự đột phá và khác biệt.

03

Chính trực

Đề cao tính trung thực, tôn trọng giá trị đạo đức trong kinh doanh nhằm xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và đáng tin cậy.

06

Trách nhiệm

Tinh tế từ những việc nhỏ nhất, có trách nhiệm với mỗi hành động, lời nói, công việc, cộng đồng và xã hội.

05

Tích cực

Nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu chung, ưu tiên giải pháp và không bao giờ bỏ cuộc.