CNEXT ra đời như thế nào?
Kỷ nguyên số đang bùng nổ với tốc độ chóng mặt, mang đến những thay đổi to lớn và những cơ hội mới mẻ cho mọi ngành nghề đặc biệt là tài chính – ngân hàng. Để thành công trong môi trường cạnh tranh gay gắt này, doanh nghiệp cần phải có nền tảng công nghệ vững chắc, được hình thành và phát triển bài bản.
Sau thời gian ấp ủ và đưa ra quyết định triển khai từ 10/2023, kể từ đó CNEXT được ra đời, ứng dụng CNEXT là quá trình xây dựng và phát triển một hệ thống công nghệ toàn diện, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai. Nó bao gồm nhiều hoạt động như:
Đối tác: Cung cấp các giải pháp bán hàng tối ưu hóa để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và thúc đẩy quan hệ hợp tác lâu dài.
Khách hàng: Đơn giản hóa việc truy cập vào nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính, đảm bảo ra quyết định sáng suốt và đạt được kết quả tài chính tối ưu.
Cộng đồng: Xây dựng một cộng đồng CNext mạnh mẽ và chuyên nghiệp, nơi các thành viên có thể chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau phát triển thông qua các lộ trình thăng tiến minh bạch và bình đẳng.
Những khó khăn hiện tại và được CNEXT giải quyết ra sao ?
Thị trường tài chính – ngân hàng
Khó khăn:
- Mất thời gian để xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng, tốn kém chi phí duy trì đội nhóm.
- Áp lực doanh số giải ngân nhưng tệp Khách hàng ngày càng thu hẹp và xấu dần.
- Khó kiểm soát gian lận từ lực lượng bán hàng.
Giải pháp:
- CNext cung cấp mạng lưới nhân sự bán hàng linh hoạt để quảng bá, phân phối các sản phẩm của Đối tác với đa dạng phương thức bán.
- Đội ngũ kinh doanh đa nhiệm và giàu kinh nghiệm trải rộng khắp cả nước sẽ giúp Đối tác tăng khả năng tiếp cận và mở rộng tệp Khách hàng.
- Theo dõi và phân tích hành vi của đội ngũ kinh doanh theo thuật toán riêng, từ đó phân loại rủi ro và đưa ra các quyết định nhanh chống để kiểm soát và ngăn chặn tối đa các hộng đáng ngờ. Kiểm soát và sàng lọc đội ngũ kinh doanh ngay từ đầu vào bằng việc áp dụng quy trình xác thực 4 bước chặt chẽ.
Đội ngũ kinh doanh và quản lý
Khó khăn:
- Thiếu giải pháp quản lý khách hàng và bán chéo hiệu quả.
- Thiếu khả năng tiếp cận cùng lúc nhiều loại sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Khó bao quát toàn bộ quy trình bán hàng và quản lý hiệu quả hoạt động của đội nhóm.
Giải pháp:
- Hệ thống mini CRM giúp Nhân viên Kinh doanh chủ động quản lý Khách hàng và đề xuất bán chéo các sản phẩm tiềm năng, phù hợp.
- Sản phẩm đa dạng và quy trình bán hàng khoa học, tinh gọn đến từ nhiều Đối tác uy tín được CNext đánh giá và chọn lọc phù hợp.
- Hệ thống CNext phân tích quy trình bán hàng và phân bổ nghiệp vụ, vai trò phù hợp với khả năng và kinh nghiệm của từng nhân viên và lộ trình phát triển rõ ràng được cập nhật tức thời trên ứng dụng CNext.
Khách hàng
Khó khăn:
- Tham gia những sản phẩm, dịch vụ Tài chính và Ngân hàng không chính thống, không đáng tin cậy và an toàn.
- Thiếu thông tin, khó so sánh và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất
Giải pháp:
- Sản phẩm dịch vụ đã được CNext sàng lọc kỹ càng, đa dạng, an toàn và phù hợp với xu hướng cũng như từng phân khúc khách hàng
- Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm trong từng nhóm sản phẩm sẽ tư vấn cho Khách hàng đầy đủ thông tin và hiểu rõ về sản phẩm cũng như chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.
CNEXT mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số:
Tăng cường kết nối: Giúp kết nối Doanh nghiệp, Khách hàng và cộng đồng thông qua các dịch vụ tài chính trên ứng dụng.
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo: Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính.
Nền tảng công nghệ được CNEXT ấp ủ trong thời gian vừa qua với mong muốn:
- Mang lại lợi ích cho cộng đồng
- Tăng hiệu quả hoạt động.
- Tăng khả năng cạnh tranh
- Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
- Phát triển bền vững
Hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CNEXT
Địa chỉ: 62 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM